วันอังคารที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2557

ViewSonic จอภาพระดับ Quad HD สำหรับมืออาชีพที่มาพร้อมคุณภาพการแสดงสี และภาพระดับสูงสุด



          ViewSonic Corp. ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อุปกรณ์แสดงผลภาพ ได้ขยายไลน์ของผลิตภัณฑ์จอภาพสำหรับมืออาชีพ โดยได้เปิดตัวจอภาพขนาด 27 นิ้ว รุ่นใหม่ ในชื่อรุ่นว่า VP2772 Adobe Color QHD
Simon Wang ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ของ ViewSonic ได้กล่าวว่า สมรรถนะในการแสดงผลสีของจอภาพสำหรับผู้ใช้งานระดับมืออาชีพนั้นถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในกลุ่มจอภาพระดับนี้ โดย VP2772 นั้นจะให้คุณภาพของภาพพร้อมกับความแม่นยำในการแสดงสีแบบ Adobe Color และหน้าจอพาแนลที่เป็นแบบ 10 bit ที่สามารถแสดงผลได้ถึง 1.07 พันล้านสี และมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ผู้ใช้งานระดับมืออาชีพต้องการอย่างพอร์ตเชื่อมต่อที่หลากหลาย และการเชื่อมต่อหน้าจอหลายหน้าจอแบบเรียงลำดับ หรือแบบ daisy chain อีกด้วย




          จอภาพ 27 นิ้ว ตัวนี้ เป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับงานตกแต่ง งานภาพถ่าย งานออกแบบกราฟฟิก งานสร้างสรรค์สื่อต่างๆ ตลอดจนงานสื่อประสาสัมพันธ์อื่นๆ และงานที่ต้องการความเที่ยงตรงแม่นยำในการแสดงผลสี ที่ความละเอียดระดับ QHD (2560x1440) ตลอดจนให้ความเที่ยงตรงในการแสดงผลสีถึงระดับ 99% ใน Adobe RGB Color space โดยที่ VP2772 นั้นจะมาพร้อมกับเอ็นจิ้นแสดงผลสี 12 บิต และ LUT 14 บิต ที่สามารถประมวลสีได้ถึง 68.7 พันล้านสี จึงช่วยให้สร้างการแสดงผลภาพที่สมจริงที่สุด

          ด้วยเทคโนโลยีจอภาพแบบ SuperClear™ IPS ที่ทำการคาลิเบรทมาในระดับ Delta E3 ทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ทั้งในแง่ของมุมมองการรับชมภาพที่กว้าง และเที่ยงตรงแม่นยำในการแสดงผลสี พร้อมด้วยพอร์ตเชื่อมต่ออย่าง DisplayPort แบบคู่ และยังมี DisplayPort out อีก 1 ช่อง ทำให้ VP2772 นั้นสามารถแสดงผลภาพจากแหล่งต้นกำเนิดสัญญาณภาพหนึ่งแหล่งไปยังหน้าจออื่นที่ถูกต่อในลำดับในรูปแบบ daisy chain ด้วยกันได้ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับพอร์ต HDMI, DVI สำหรับเสียบสัญญาณภาพเข้า และยังมีพอร์ต USB 3.0 ถึง 4 พอร์ต สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์สตอเรจ หรืออุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ ได้ง่ายดาย ViewSonic VP series นั้นมาพร้อมกับดีไซน์ที่รองรับกับสรีระการใช้งานของผู้ใช้ รวมไปถึงความสามารถในการหมุนจับจอตั้งขึ้นทั้งในแบบ tilt, pivot, swivel  และปรับความสูงได้เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานให้ดีที่สุด




เกี่ยวกับ ViewSonic®

                ViewSonic® มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Walnut, California, USA เป็นผู้นำ และผู้ผลิตอุปกรณ์คอนซูเมอร์อิเลกทรอนิกส์ โซลูชั่นด้านการสื่อสาร ก่อตั้งขึ้นในปี 1987 โดยมีพันธกิจในการที่จะเป็นแบรนด์ระดับโลกในด้านโซลูชั่นการแสดงภาพ และเราได้ยืนหยัดที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ในกลุ่มการแสดงผภาพ ได้แก่ LED Monitors, Tablet, Projector, Digital Signage displays, smartphones และโซลูชั่น cloud computing โดย ViewSonic จะยังคงสร้างเทคโนโลยีในกลุ่มของการรับชมภาพ และการมองเห็น เพื่อเชื่อมโลกดิจิตอลที่ไร้พรมแดนต่อไปในอนาคต รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเข้าชม ap.viewsonic.com



สงวนสิทธิ์เนื้อหาเป็นทรัพย์สินของ อ.อ้น alizt แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น. ขับเคลื่อนโดย Blogger.