วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ViewSonic มอบสุดยอดประสบการณ์การเล่นเกม ด้วยจอแสดงผลเพื่อความบันเทิงใหม่ล่าสุด VX52 Series ใหม่ ด้วย response time ที่รวดเร็วถึง 2 ms พร้อมการเชื่อมต่อ HDMI และ VESA mount เพื่อความคล่องตัว


          ViewSonic Corp. ผู้นำด้านโซลูชั่นการแสดงผลของโลก ได้ขยับปรับเปลี่ยนไลน์ผลิตภัณฑ์จอแสดงผลเพื่อความบันเทิง โดยในวันนี้ได้เปิดตัว VX52 series ที่ประกอบไปด้วยรุ่น 24” (พื้นที่รับชม 23.6”) ในรุ่น VX2452mh และรุ่น 22” (พื้นที่รับชม 21.5”) VX2552mh

          คุณ Simon Wang ผู้จัดการฝ่ายการตลาดจาก ViewSonic ได้กล่าวว่า “VX52 ถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานของฟีเจอร์ในรุ่น VX50 ที่เป็นรุ่นขายดีที่สุดของเรา นอกจากนี้ยังเพิ่มเอาความสามารถในการทำ response time ต่ำเพียง 2ms นอกจากนี้ VX52 ยังมาพร้อมกับ ID ใหม่และกรอบแบบเงางาม ตลอดจนขั้วต่อ HDMI และเมาท์สำหรับแขวนผนัง VESA ทำผู้ใช่สามารถสนุกไปกับภาพจากเกมที่ลื่นไหล ไร้ที่ติ ได้อย่างง่ายดาย

             VX52 Series มาพร้อมกับความละเอียดระดับ HD และเทคโฯโลยี ClearMotiv™ ที่ให้ response time ที่เร็วถึง 2ms เพื่อภาพที่คมชัดทุกการเคลื่อนไหว จับคู่กับคุณสมบัติในเรื่อง Contrast Ratio ถึง 50M:1 MEGA Dynamic พร้อมกับลำโพงแบบบิวท์อินขนาด 2 วัตต์ ทำให้ VX52 series นั้นสามารถแสดงสีสันได้อย่างเฉียบคมและสวยงาม และระบบเสียงที่เยี่ยมยอดทำให้เหมาะสำหรับการใช้เล่นเกม ตลอดจนรับชมสื่อด้านความบันเทิงต่างๆ VX52 นั้นยังมาพร้อมกับ Game Mode Technology ที่จะช่วยปรับปรุงรายละเอียดของส่วนมืดในภาพ โดยปรับความสว่างให้เหาะสมกับฉากในเกมที่มีความมืด เพื่อสุดยอดประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเล่นเกม

          นอกเหนือจากนี้  VX52 Series ยังมาพร้อมกับพอร์ต D-Sub, DVI, HDMI input เพื่อความยืดหยุ่นในการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์มัลติมีเดียระดับ hi-definition อย่างเช่น Xbox หรือ PS3 หรือแม้กระทั่งเครื่องเล่นดีวีดี Blu-Ray ตลอดจนเครื่องคอมพิวเตอร์เดสก์ทอพทั่วๆไป VESA mount ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกพื้นที่การติดตั้งได้หลากหลาย ไม่ว่าจะวางตั้งโต๊ะ หรือเมาท์ติดกับขาตั้ง หรือแขวนผนัง

           VX52 Series มาพร้อมกับการรับประกัน 3 ปี และด้วยความเป็นผู้นำในแง่ของเงื่อนไขการทำงานสมรรถนะของพิกเซล ทำให้มันเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่ากับการลงทุนมากที่สุด ทั้ง VX2452mh และ VX2552mh จะมีวางจำหน่าย….

เกี่ยวกับ ViewSonic

บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1987 โดย ViewSonic นั้นมีพันธกิจที่จะเป็นแบรนด์ในด้านอุปกรณ์แสดงผลสากล โดยที่เราได้โฟกัสการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไปที่กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์แสดงผลเป็นหลัก ตั้งแต่ LED monitor, projectors, digital signage displays และโซลูชั่นสำหรับระบบคลาวด์ ViewSonic นั้นยังคงพัฒนาเทคโนโลยีการแสดงผลอย่างต่อเนื่อง เพิ่อสร้างอนาคตในโลกดิจิตอลที่จะพัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้ง ViewSonic มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Walnut, California สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเข้าชม ViewSonic.com


สงวนสิทธิ์เนื้อหาเป็นทรัพย์สินของ อ.อ้น alizt แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น. ขับเคลื่อนโดย Blogger.