วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2556

อินเทลร่วมสร้างมหัศจรรย์แห่งความสุขในเทศกาลวันพ่อ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับโน๊ตบุ๊กทูอินวัน (2 in 1)



        ในเทศกาลวันพ่อปีนี้ อินเทลร่วมมือกับพันธมิตรผู้ผลิตคอมพิวเตอร์จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อสร้างความอบอุ่นรับเทศกาลวันพ่อ โดยลูกค้าที่ซื้อโน๊ตบุ๊กคทูอินวัน (2 in 1) ที่ใช้ซีพียู     อินเทล (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) ตั้งแต่วันนี้จนถึง 8 ธันวาคม 2556  มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลสองต่อทันที สำหรับรางวัลต่อที่ 1 ลุ้นรับแพ็คเก็จ 2 in 1 ห้องพักสุดหรูที่ วีรันดา รีสอร์ทแอนด์สปา ที่หัวหินหรือเชียงใหม่ (2 วัน 1 คืน) มูลค่ารางวัลละ 7,500 บาท (จำนวน 18 รางวัล) หรือ เลือกเพิ่มความอบอุ่นกับ 2 in 1 DJ Bear Speaker ที่ให้  คุณได้นอนกอดและฟังเพลงโปรดกับคนที่คุณรัก  และต่อที่ 2 สำหรับผู้ที่ซื้ออุปกรณ์ไอทีทุกรุ่นที่ใช้ซีพียูของอินเทลตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2556 ลุ้นรับรถจักรยานยนตร์ ฮอนด้า ซูมเมอร์ เอ็กซ์ มูลค่ารางวัลละ 52,000 บาท (จำนวน 10 รางวัล) หรือ แท็บเล็ตรุ่นใหม่จากอินเทล จำนวน 100 เครื่อง

สิทธิพิเศษนี้มอบให้เฉพาะลูกค้าที่ซื้ออุปกรณ์ไอที ณ ร้านค้าปลีกกว่า 92 ร้าน ในไอทีมอลล์ ฟอร์จูน, ห้างพันธุ์ทิพย์พลาซ่า ประตูน้ำ และ เซียร์รังสิต ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับร้านค้า คอมพิวเตอร์รุ่นต่างๆ ที่ร่วมโปรโมชั่น และเงื่อนไขการรับรางวัลได้ ณ จุดจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์ไอทีที่เข้าร่วมรายการ หรือที่เว็บไซต์  http://thailand.intel.com/promo

เกี่ยวกับอินเทล
อินเทล เป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมการประมวลผล รวมทั้งการออกแบบ และสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่เป็นพื้นฐานการพัฒนาอุปกรณ์ประมวลผลระดับโลก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอินเทล สามารถเข้าชมได้ที่newsroom.intel.com, www.intel.com/th, blogs.intel.com, ทวิตเตอร์ @Intelthailand และ เฟสบุ๊ค IntelThailand

Intel Ultrabookและ Intel logo เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของอินเทลคอร์ปอเรชั่นหรือสำนักงานสาขาในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ขอสงวนสิทธิ์

*ชื่อและยี่ห้ออื่นอาจถูกอ้างอิงถึงโดยถือเป็นทรัพย์สินของชื่อยี่ห้อนั้นๆ


สงวนสิทธิ์เนื้อหาเป็นทรัพย์สินของ อ.อ้น alizt แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น. ขับเคลื่อนโดย Blogger.