วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Genius เอาใจคอเกม จัด Gaming Gear สีขาว คอลเลคชั่นพิเศษส่งท้ายปี



         Genius เอาใจเกมเมอร์ นำเสนอคอลเลคชั่นพิเศษ สีขาว White Edition ส่งท้ายปี กับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม GX-Gaming สำหรับคอเกมและนักสะสม โดยมี Deathtaker และ Imperator Pro ซึ่งจะมาในมาดสีขาว เพื่อบ่งบอกถึงสปิริตของเกมเมอร์แนว MMO และ RTC โดยเฉพาะ  ทั้งคุณภาพและรายละเอียดงานที่เป็นหนึ่งไม่เป็นรองใคร

         DeathTaker White Edition มาพร้อมกับปุ่ม 9 ปุ่มและเอนจินการเคลื่อนของเมาส์ที่ละเอียดถึง 5700dpi เพื่อให้เกมเมอร์สามารถขยับเขยื่อนในสมรภูมิรบได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังสามารถปรับความละเอียดแยกแกนระหว่างแกน X และ Y ได้อย่างอิสระ เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งาน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับตุ้มน้ำหนักสำหรับปรับน้ำหนักเพื่อการเคลื่อนไหวเมาส์ที่ความเร็วสูงได้อย่างมีเสถียรภาพ


          ทั้ง DeathTaker และ Imperator Pro White Edition มาพร้อมกับซีพียูความเร็วเต็มประสิทธิภาพ พร้อมกับเมมโมรีภายในเพื่อป้องกันการบล็อคการตั้งค่ามาโครจากตัวเกม และทำให้มี response time ที่เร็วกว่าถึง 8 เท่า หรือ 1ms พร้อมกับสายยูเอสบีแบบสายถัก และขั้วต่อแบบชุบทอง เพื่อการนำสัญญาณที่ลื่นไหลและมีเสถียรภาพ นอกจากนี้ยังมีระบบไฟแบกไลท์ที่สามารถปรับเฉดสีแบบ RGB ได้ถึง 16 ล้านสี เพื่อสร้างอัตลักษณ์เฉพาะตัวสำหรับเกมเมอร์แต่ละคนได้ในระหว่างการแข่งขัน

          DeathTaker และ Imperator Pro White Edition นั้นมีซอฟท์แวร์อินเตอร์เฟซ “Scorpion” เพื่อให้เกมเมอร์สามารถปรับตั้งปุ่มต่างๆบนตัวเมาส์ หรือมาโคร หรือการปรับตั้งค่าขั้นสูง หรือแม้กระทั่งการปรับแสงไฟแบคไลท์ที่สามารถเลือกเฉดสีได้กว่า 16ล้าน เฉดสี

          ออกแบบมาเพื่อคอเกม MMO/RTS ดีไซน์ที่ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย การจับถือที่ถนัดมือ และสมรรถนะที่เหนือชั้นในทุกๆเกม Deathtaker และ Imperator Pro White Edition นั้นเป็นตัวเลือกเพียงหนึ่งเดียว สำหรับผู้ชื่นชอบการเล่นเกมอย่างแท้จริง !


สงวนสิทธิ์เนื้อหาเป็นทรัพย์สินของ อ.อ้น alizt แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น. ขับเคลื่อนโดย Blogger.