วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เมนบอร์ด BIOSTAR ทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับ Bitcoin Mining




          BIOSTAR ได้มีเมนบอร์ดขนาด ATX จำนวน 2 บอร์ด สำหรับประกอบเป็นเครื่อง Bitcoin Mining และหนึ่งในนั้นได้ใช้ชิปเซ็ท Intel H81 ในโมเดล Hi-Fi H81 S2 บนซ็อกเก็ต 1150 และอีกโมเดล คือ H61B สำหรับซ็อกเก็ต 1155 โดยทั้ง 2 รุ่นนี้ได้สนับสนับและครอบคลุมการทำงานของโปรเซสเซอร์ Intel 2nd, 3rd และ 4th generation Core i7/i5 และ i3 ในโลกของ Bitcoin – อุปกรณ์ “Mining rig” ก็คือระบบคอมพิวเตอร์ที่ใช้สำหรับเพิ่ม Bitcoin ของคุณ มันสามารถเป็นธุรกิจของคุณโดยเฉพาะ หรือมันสามารถเป็นเครื่องประมวลผลสำหรับการเล่นเกมและท่องอินเตอร์เน็ต และยังใช้เป็นการหาเงินใน Part-Time ได้อีกด้วย
          ด้วยการเติบโตของราคา Bitcoin ในขณะนี้ประมาณ $USD 1000 การค้าของตลาด GPU จะเป็นทฤษฏีที่สามารทำกำไรได้ดี “อะไรที่คุณต้องการในการประมวลผลจำนวนมหาศาลมากที่สุดบนระบบล่ะ?” ทางเลือกที่ดีที่สุดในที่นี้ก็คือกราฟิการ์ดหรือ GPU นั่นเอง เมนบอร์ดที่ติดตั้งพร้อมกับ GPU on-board ไม่ใช่ว่าจะดีกว่ากราฟิกการ์ดแบบแยก ผู้ใช้ควรที่จะเลือกเมนบอร์ดที่มาพร้อมกับสล็อต PCI ที่สามารถติดตั้งกราฟิกการ์ดมากถึง 2,3 หรือ 4 การ์ด อย่างเช่น Radeon series จาก AMD เพื่อสร้างเครื่องที่ใช้งานในเชิงพาณิชย์ จึงต้องหาเมนบอร์ดที่มีความคุ้มค่าและสามารถรองรับการเสริมกราฟิกการ์ดได้เป็นอย่างดี BIOSTAR Hi-Fi H81 S2 และ H61B มาพร้อมกับเทคโนโลยี PCI-E Gen 3.0 ที่เป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับการใช้งาน PCI Express I/O ตามมาตรฐานและใช้งานได้อย่างสมบูรณ์กับกราฟิกการ์ด High-End จาก AMD และ NVIDIA 
            เมนบอร์ดทั้งสองโมเดลนี้ได้แสดงถึงเทคโนโลยีของ BIOSTAR อย่างเช่น ขุมพลังที่เพิ่มขึ้นของระบบเสียงจาก Hi-Fi Power และ Hi-Fi AMP นอกจากนี้ยังมาพร้อมมกับวิดีโอเอาท์พุทที่ประกอบด้วย HDMI พร้อมกับ HDCP ที่สนับสนุนการรับชมภาพ Full VIDEO และ AUDIO ผ่านเอาท์พุท DVI แบบมาตรฐาน
ข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.biostar.com.tw/app/en/mb/introduction.php?S_ID=658#spec
และ  http://www.biostar.com.tw/app/en/mb/introduction.php?S_ID=602



เกี่ยวกับบริษัท BIOSTAR MICROTECH INT’L
BIOSTAR GROUP เริ่มก่อตั้งในปี 1986 และกลายเป็นผู้ผลิตเมนบอร์ดรายใหญ่ในอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ ด้วยทรัพยากรที่แข็งแกร่งทั้งโครงสร้างองค์กรและผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์และพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง BIOSTAR มีความตั้งใจที่จะพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์และเสริมเทคโนโลยีที่ทันสมัยลงไปในทุกผลิตภัณฑ์

ในด้านการผลิตเมนบอร์ดคุณภาพ BIOSTAR ยังได้สร้างระบบ mini-PC ในรุ่น iDEQ series ที่เป็นเทรนใหม่สำหรับอนาคตและผลิตภัณฑ์ IA ด้วยสายการผลิตที่กว้าง ทำให้ผู้บริโภคสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ได้ตรงตามความต้องการ BIOSTAR มีความภูมิและยินดีนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพในความคุ้มค่าที่สุดในอุตสาหกรรม


สงวนสิทธิ์เนื้อหาเป็นทรัพย์สินของ อ.อ้น alizt แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น. ขับเคลื่อนโดย Blogger.