วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2556

WD® นำเสนอฮาร์ดไดรฟ์นวัตกรรมใหม่ จับคู่ SSD120GB เข้ากับฮาร์ดไดรฟ์ WD Black2 ขนาด 2.5 นิ้วความจุ 1TB



         กรุงเทพฯ –4 ธันวาคม 2556 WD® บริษัทในเครือของเวสเทิร์น ดิจิตอล ผู้นำระดับโลกด้านอุตสาหกรรมการจัดเก็บข้อมูล ประกาศเปิดตัวดูอัลไดร  WD Black2 นวัตกรรมการจัดเก็บข้อมูลหนึ่งเดียวที่ได้รวมโซลิดสเตทไดรฟ์ (SSD) ขนาด 2.5 นิ้ว ความจุ 120 GB เข้ากับฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ (HDD) ความจุ 1 TB เพื่อนำเสนอโซลูชันดูอัลไดรฟ์ที่ทรงพลัง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้งานและผู้ให้บริการที่กำลังต้องการอัพเกรดโน้ตบุ๊ค เดสก์ท็อปแบบโครงเครื่องขนาดเล็ก ระบบช่องเสียบเดียวและระบบออลอินวันด้วยประสิทธิภาพระดับ SSD และความจุระดับ HDD  โดยดูอัลไดรฟ์ WD Black2 นี้จะเชื่อมต่อผ่านสายเคเบิลเส้นเดียว และสามารถใส่ลงในช่องเสียบขนาด 9.5 มม. มาตรฐานทั่วไปได้พอดี
          แมทท์ รูทัลเลดจ์ รองประธานอาวุโสประจำหน่วยธุรกิจเทคโนโลยีจัดเก็บข้อมูลของ WD กล่าวว่าลูกค้าของเราบอกกับเราว่าพวกเขาชอบเทคโนโลยีโซลิดสเตทไฮบริดไดรฟ์ของเรา ขณะที่บรรดาผู้ใช้งานของเราที่รอบรู้ด้านเทคโนโลยีก็ต้องการความสามารถในการควบคุมที่จัดเก็บข้อมูลของพวกเขามากยิ่งขึ้น ดูอัลไดรฟ์ WD  Black2 เปิดโอกาสให้ลูกค้าของเราได้สัมผัสกับประสิทธิภาพระดับ SSD และเข้าถึงที่จัดเก็บข้อมูลความจุสูงได้ในแพคเกจที่ยากจะมีใครมาเทียบ ดูอัลไดรฟ์ WD Black2 เป็นผลลัพธ์โดยตรงของการสื่อสารระหว่างเรากับฐานลูกค้าของเราผ่านการริเริ่มโดยฝ่ายปฏิบัติการทดลองของ WD นอกจากนี้แล้ว WD ยังได้คิดค้นโปรแกรมปฏิบัติการรุ่นทดลองใช้งาน เพื่อนำเสนอเวทีการทดสอบที่พิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้ารายหลักๆ และบรรดาผู้มีอิทธิพลด้านเทคโนโลยีในผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลของ WD ทั้งที่มีอยู่เดิมและที่เพิ่งคิดค้นขึ้นใหม่

ทูอินวัน
          ดูอัลไดรฟ์ WD Black2 ซึ่งออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานจริงจัง ผู้ใช้ที่เป็นนักสร้างสรรค์มืออาชีพ เหล่าเกมเมอร์ และผู้ผลิตเครื่องพีซีทั้งหลายมาพร้อมกับความจุไดรฟ์ ประสิทธิภาพ และความน่าเชื่อถือที่ได้รับการปรับปรุงขึ้นโดยรวม ขณะเดียวกันก็ยังนำเสนอความยืดหยุ่นให้เลือกวิธีและที่จัดเก็บข้อมูล ด้วยการใช้ประโยชน์จากทั้งแฟลชดิสก์และจานแม่เหล็ก ดูอัลไดรฟ์ WD Black2 จะถ่ายโอนข้อมูลจาก SSD ไปยัง HDD ซึ่งจะเป็นการเพิ่มความคงทนและอายุการใช้งานของ SSD นอกจากนี้แล้ว ผู้ใช้ยังสามารถควบคุมข้อมูลได้มากยิ่งขึ้น จึงช่วยขจัดความจำเป็นและค่าใช้จ่ายสำหรับการจัดเก็บข้อมูลไว้บนคลาวด์

          WD Black2 ปราศจากอัลกอริธึมการแคช มาพร้อมกับความเร็วของอินเทอร์เฟสแบบ SATA ที่ระดับ 6 Gb/วินาที ในรูปแบบแพคเกจที่สวยงามประณีตด้วยฟอร์มแฟกเตอร์ 2.5 นิ้ว ความบางขนาดมาตรฐาน 9.5 มม. พร้อมหัวต่อ SATA แบบเดิมที่ใช้อยู่ จึงทำให้ดูอัลไดรฟ์ WD Black2 สามารถใช้งานร่วมกับระบบปฏิบัติการยอดนิยมต่างๆ บนเครื่องพีซีได้ ไล่ตั้งแต่ Windows XP ไปจนถึง Windows 8.1



ราคาและการวางจำหน่าย
          ดูอัลไดรฟ์ WD Black2 พร้อมจำหน่ายแล้วโดยผ่านตัวแทนจำหน่ายของ WD ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการในประเทศไทย (บริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด, Eternal Asia (Thailand)  สินค้ารับประกันนาน 5 ปี ราคาแนะนำของโซลิดสเตทไดรฟ์ (SSD) ขนาด 2.5 นิ้ว ความจุ 120 GB กับดูอัล ฮาร์ดไดรฟ์ WD Black2  ความจุ 1 TB model #: (WD1001X06XDTL) อยู่ที่ 11,900 บาท
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://products.wd.com/wdblack2



ข้อมูลเกี่ยวกับ WD
          เวสเทิร์น ดิจิตอล (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก  WD จัดจำหน่ายสินค้าและบริการให้แก่บุคคลทั่วไป รวมทั้งองค์กรที่ต้องการรวบรวม จัดการ และใช้ข้อมูลดิจิตอล  WD เป็นผู้ผลิตฮาร์ดไดรฟ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ ซึ่งช่วยในการเก็บรักษา ป้องกันการสูญหายของข้อมูลและเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้  WD ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2513 โดยผลิตภัณฑ์ด้านจัดเก็บข้อมูลของเวสเทิร์น ดิจิตอลถูกจัดจำหน่ายให้แก่ผู้ผลิตระบบและผู้ขายปลีกระดับชั้นนำที่ได้รับการคัดสรร ภายใต้แบรนด์เวสเทิร์น ดิจิตอล และดับบลิวดี สำหรับข้อมูลในส่วนนักลงทุน สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ (www.westerndigital.com) เพื่ออ่านข้อมูลนักลงทุนและข้อมูลด้านการเงินต่างๆ สำหรับหน้าเฟซบุ๊คแฟนเพจในประเทศไทย คลิก http://www.facebook.com/wdcthailand หรือค้นหา “WD Thailand”
###

Western Digital, WD และ สัญลักษณ์ WD เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Western Digital Technologies, Inc ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ WD Black2 เป็นเครื่องหมายการค้าของ Western Digital Technologies, Inc ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ เครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย  อัตราหน่วยความจุ 1 กิกะไบต์ (GB) =   1 พันล้านไบต์, 1 เทราไบต์ (TB) = 1 ล้านล้านไบต์ ความจุทั้งหมดที่สามารถเข้าถึงได้ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมในการปฏิบัติงาน 


สงวนสิทธิ์เนื้อหาเป็นทรัพย์สินของ อ.อ้น alizt แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น. ขับเคลื่อนโดย Blogger.