วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2556

บราเดอร์ขอแนะนำ เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทมัลติฟังก์ชั่น A3 รุ่นล่าสุด MFC-J3720 InkBenefitปฏิวัติกฎเกณฑ์การพิมพ์ ครบครันในเครื่องเดียว รองรับการใช้งานตลับหมึกขนาดใหญ่ช่วยลดต้นทุนในการพิมพ์




            บราเดอร์ ผู้นำนวัตกรรมเครื่องพิมพ์และอุปกรณ์การพิมพ์ ขอแนะนำ เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทมัลติฟังก์ชั่น ที่รองรับกับกระดาษขนาด A3 รุ่นล่าสุด MFC-J3720 InkBenefit ครบครันในเครื่องเดียวด้วยคุณสมบัติการพิมพ์, สแกน, ถ่ายเอกสาร และแฟกซ์ โดยใช้กระดาษขนาด A3 โดดเด่นด้วยรูปทรงอันทันสมัย หน้าจอระบบปลายนิ้วสัมผัส สามารถพิมพ์ข้อมูลที่หน้าจอได้ทันที พร้อมพิมพ์เอกสาร 2 หน้าอัตโนมัติ อีกทั้งยัง รองรับระบบการเชื่อมต่อเครือข่ายแบบใช้สายและไร้สาย Wired/Wireless Network นอกจากนี้ด้วยแอปพลิเคชั่นจากบราเดอร์ ช่วยให้การใช้งานผ่านสมาร์ทโฟนเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะเป็นการตัดลบเฉพาะส่วนที่จำเป็นในการคัดลอกเอกสาร หรือการสแกนเอกสาร นอกเหนือจากนี้ยังสามารถสแกนลายมือและแปลงให้เป็นไฟล์รูปภาพซึ่งง่ายต่อการจัดเก็บในรูปแบบ Cloud หรืออุปกรณ์จัดเก็บต่างๆ...  

MFC-J3720 InkBenefit เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทมัลติฟังก์ชั่น A3 เหมาะสำหรับผู้ใช้งานองค์กร ธุรกิจขนาดเล็ก และSME
·       ความเร็วในการพิมพ์ ขาวดำ 22 แผ่น/นาที และ สี 20 แผ่น/นาที ตามมาตรฐาน ISO Speed Print : ISO24734
·       พิมพ์เอกสารแบบ 2 ด้านอัตโนมัติ
·       ถ่ายเอกสารขาวดำ 23 แผ่น/นาที  และสี 20 แผ่น /นาที
·       สแกนด้วยความละเอียดสูงสุด 19,200 x 19,200 dpi  แบบ interpolated และแสกนได้ถึงขนา A3
·       สามารถรับ ส่งแฟกซ์ จากหน่วยความจำได้ 3 วินาที/แผ่น และ สามารถส่งแฟกซ์ได้ถึงขนาด A3
·       ช่องป้อนกระดาษอัตโนมัติ (ADF) รองรับกระดาษ 35 แผ่น เพื่อประสิทธิภาพในการสแกน การถ่ายเอกสาร และแฟกซ์ ที่มีจำนวนหลายหน้า
·       หน้าจอแสดงผล LCD  สีขนาด 2.7 นิ้ว แบบ Touch Panel
·       ถาดบรรจุกระดาษมาตรฐาน 250 แผ่น และถาดล่าง 250แผ่น ทำให้ได้ความจุรวมถึง 500 แผ่น
·       มีหน่วยความจำ 128 MB

เครื่อง อิงค์เจทมัลติฟังก์ชั่นสี รุ่น MFC- J3720 ราคา 16,990 บาท ชุดตลับหมึกมีให้เลือกใช้งาน 2 ขนาด คือ แบบ High-Yield รองรับงานพิมพ์ได้ 600แผ่น และแบบ Super High-Yield ที่รองรับงานพิมพ์ขาวดำได้สูงถึง 2,400แผ่น และรองรับงานพิมพ์สีได้ถึง 1,200แผ่น (ตามมาตรฐาน ISO/IEC 24711) พร้อมรับประกันสินค้าเป็นระยะเวลาถึง 2 ปี (โดยการรับประกันปีที่ 2 จะไม่ครอบคลุมชุดหัวพิมพ์) สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายสินค้าบราเดอร์ทั่วประเทศ
ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Brother Contact Center โทร.02-665-7777 หรือ www.brother.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท บราดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด คือผู้นำในการพัฒนาและคิดค้นเทคโนโลยีเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์ ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่ผู้ใช้ตามบ้าน สำนักงานขนาดกลางและขนาดย่อมไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ บราเดอร์นำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นเครื่องพิมพ์ฉลากพี-ทัช (P-Touch) เครื่องโทรสาร เครื่องพิมพ์เลเซอร์และแอลอีดี เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทมัลติฟังก์ชั่น จักรเย็บผ้า รวมไปถึงวัสดุการพิมพ์ภายใต้แบรนด์อินโนเบลล่า สินค้าบราเดอร์ได้รับความเชื่อถือและไว้วางใจจากทั่วโลก ด้วยนโยบายในการดำเนินธุรกิจที่เน้นให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ   ประกอบกับศูนย์บริการมาตรฐานกว่า 148  สาขา ครอบคลุม 76 จังหวัด  ที่พร้อมด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ และการรับประกันซึ่งจะช่วยเพิ่มความมั่นใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า  บราเดอร์ สำนักงานใหญ่บราเดอร์ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตั้งอยู่ทีประเทศสิงคโปร์ และมีสาขาอื่น ๆ ในประเทศมาเลเซีย  ฟิลิปปินส์  ประเทศไทย อินเดีย รวมทั้งสำนักงานตัวแทนในประเทศอินโดนีเซีย และเวียดนาม   

สงวนสิทธิ์เนื้อหาเป็นทรัพย์สินของ อ.อ้น alizt แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น. ขับเคลื่อนโดย Blogger.