วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2556

การกลับมาอีกครั้งของ Ducky DK2108 ZERO แมคคานิคอลที่คุ้มค่าที่สุด!


            Ducky DK2108 ZEROแมคคานิคคอลคีย์บอร์ดสายพันธุ์เป็ด ล็อตใหม่มาถึงไทย และพร้อมจำหน่ายแล้ว โดย บริษัท ไอที เวิร์คส์ โซลูชั่น จำกัด เพื่อตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ชาวไทย ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่บอกว่า อยากได้คีย์บอร์ดแมคคานิคคอล ไม่เน้นแสงสี ใช้งานได้จริง พร้อมฟังค์ชั่นที่ครบถ้วน มีคุณภาพอยู่ในระดับมาตรฐานไม่เป็นรองใคร แถมยังสามารถเลือกได้ครบทุกสวิตส์ ตามความต้องการ และสไตล์การใช้งาน ด้วยราคาเดียวกันหมด แบบไม่หนักกระเป๋า... 

          ชื่อรุ่นว่า ZERO เป็นตัวจำกัดความของมันได้ในระดับหนึ่งว่า คีย์บอร์ดตัวนี้คือคีย์บอร์ดในสเต็ปเริ่มต้น เรียบง่าย แต่ครบถ้วน มาพร้อม Cherry MX SW ที่การันตรีได้ในเรื่องคุณภาพ และฟิลลิ่งสัมผัส คีย์บอร์ดรุ่นนี้มีขนาด Full size ปุ่มครบถ้วน พร้อมฟีเจอร์ USB N-Key Rollover (NKRO) สามารถ disable ปุ่ม Windows ได้อย่างง่ายดาย 



           Ducky DK2108 ZEROที่วางจำหน่ายในตลาด ประกอบด้วย สวิตส์ Cherry MX ครบทุกแบบสี ไม่ว่าจะเป็น Cherry MX Red, Cherry MX Blue, Cherry MX Black และ Cherry MX Brown เลือกได้ตามบุคลิคการใช้งาน และความชอบในฟิลลิ่งสัมผัส ที่แตกต่างกันไปในแต่ล่ะตัว

            ถือว่า Ducky DK2108 ZEROสามารถตอบโจทย์ได้อย่างชัดเจน สำหรับผู้ที่อยากได้แมคคานิคคอลคีย์บอร์ดในราคาเป็นมิตร เรื่องไม่เยอะ ไม่จำเป็นต้องมีลูกเล่นมาก แต่ครบถ้วนทั้งประสิทธิภาพ และการตอบสนองที่ไม่เป็นรองใคร Ducky DK2108 ZEROตัวนี้มาพร้อม Keycaps ที่สกรีน US/TH พูดเลยว่าเป็นแมคคานิคคอลคีย์บอร์ดที่คุ้มค่ามากที่สุดของชั่วโมงนี้ มาเลี้ยงเป็ดกันได้แล้วนะก๊าบๆ



เกี่ยวกับ บริษัท ไอที เวิร์คส์ โซลูชั่น จำกัด
            บริษัท ไอที เวิร์คส์ โซลูชั่น จำกัด ดำเนินธุรกิจ จัดจำหน่ายเกมส์เกียร์ชั้นนำ เป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย คีย์บอร์ดสำหรับเล่นเกมส์ และใช้งานทั่วไป ภายใต้แบรนด์ FILCO แบรนด์ จาก ญี่ปุ่น  และ Ducky สัญชาติไต้หวัน  และ Tt eSPORTS อีกแบรนด์ใหญ่แห่งไต้หวัน เป็นต้น รวมถึงอุปกรณ์ไอที ชั้นนำอีกหลายประเภท

เกี่ยวกับ Ducky Keyboard
            Ducky Keyboard คือคีย์บอร์ดแบบ Mechanical ที่ให้สัมผัส และการตอบสนองที่แม่นยำ ฉับไว และลื่นไหล Ducky Keyboard นำเสนอประสบการณ์ อันสุดยอดในการใช้งานคีย์บอร์ด ไม่ว่าจะงานพิมพ์ หรือเล่นเกมส์ ... บอกลาคีย์บอร์ดตัวเก่าแบบ rubber-dome ไปได้เลย แล้วมาพบกับเหตุผลของคำตอบที่ว่า ทำไม Ducky Keyboard คือคีย์บอร์ด Mechanical ที่โดนใจที่สุด

สงวนสิทธิ์เนื้อหาเป็นทรัพย์สินของ อ.อ้น alizt แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น. ขับเคลื่อนโดย Blogger.