วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2556

IT Works เอาใจชาวแมคคานิคคอลคีย์บอร์ดด้วย Ducky Color U Keycaps






          หลังจากมีกระแสเรียกร้องกันมาพอสมควร กับคีย์แค็ปแบบสี สำหรับเอาไว้ตกแต่งคีย์บอร์ดตัวเก่ง ให้โดดเด่น และแตกต่าง โดนใจ      วันนี้ Ducky Color U Keycaps พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้วครับ
ข่าวดีสำหรับผู้ใช้งานแมคคานิคอลคีย์บอร์ด Ducky Color U Keycaps มาถึงแล้ว เพื่อตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบ การตกแต่งคีย์บอร์ดตัวรักของตนให้สวยงาม และโดดเด่น ด้วยชุด Keycaps ลิขสิทธ์ ของแท้จาก Ducky...





          Ducky Color U Keycaps ผลิต และออกแบบมาเพื่อคีย์บอร์ดแมคคานิคคอลของ Ducky โดยเฉพาะ และยังสามารถใช้งานร่วมกับคีย์บอร์ดแมคคานิคคอลอื่นๆได้ด้วยเช่นกัน จุดเด่นซึ่งเป็นหัวใจสำคัญคือคุณภาพ ของวัสดุ ที่ผลิตขึ้นอย่างมีมาตรฐาน ทำมาเพื่อเอาใจชาวไทยโดยเฉพาะมีฟอนต์ภาษาไทยในตัว ผ่านกระบวนการยิงด้วยเลเซอร์ทำให้แสงไฟสามารถลอดออกมาส่องสว่างได้ สำหรับคีย์บอร์ดรุ่นที่มีไฟ 
 

            Ducky Color U Keycaps มีสีสันให้เลือกตามความต้องการทั้งหมด 4สี ม่วง เทา ขาว และชมพู มาพร้อมอุปกรณ์ช่วยถอด เพื่อความสะดวกในการปรับเปลี่ยน ด้วยเนื้อพลาสติกที่ได้มาตรฐานในเรื่องคุณภาพ ส่งผลให้สัมผัสตอบสนองที่เหนือชั้น และเป็นธรรมชาติ ในทุกๆการกด พร้อมด้วยสีสัน ที่สามารถนำไปประยุกต์ หรือผสมกับคีย์ฯชุดเดิมได้ ตามไอเดียของแต่ล่ะคน … Ducky Color U Keycaps มาพร้อมคุณภาพที่เหนือกว่า สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้





 
 

เกี่ยวกับ บริษัท ไอที เวิร์คส์ โซลูชั่น จำกัด
            บริษัท ไอที เวิร์คส์ โซลูชั่น จำกัด ดำเนินธุรกิจ จัดจำหน่ายเกมส์เกียร์ชั้นนำ เป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย คีย์บอร์ดสำหรับเล่นเกมส์ และใช้งานทั่วไป ภายใต้แบรนด์ FILCO แบรนด์ จาก ญี่ปุ่น  และ Ducky สัญชาติไต้หวัน  และ Tt eSPORTS อีกแบรนด์ใหญ่แห่งไต้หวัน เป็นต้น รวมถึงอุปกรณ์ไอที ชั้นนำอีกหลายประเภท

เกี่ยวกับ Ducky Keyboard
            Ducky Keyboard คือคีย์บอร์ดแบบ Mechanical ที่ให้สัมผัส และการตอบสนองที่แม่นยำ ฉับไว และลื่นไหล Ducky Keyboard นำเสนอประสบการณ์ อันสุดยอดในการใช้งานคีย์บอร์ด ไม่ว่าจะงานพิมพ์ หรือเล่นเกมส์ ... บอกลาคีย์บอร์ดตัวเก่าแบบ rubber-dome ไปได้เลย แล้วมาพบกับเหตุผลของคำตอบที่ว่า ทำไม Ducky Keyboard คือคีย์บอร์ด Mechanical ที่โดนใจที่สุด


บริษัท ไอ ที เวิร์คส์ โซลูชั่น จำกัด
www.it-works.co.th
FB: www.facebook.com/THEITWORKS
Tel. 086.793.7207, 02.962.2629
Email: pr@it-works.co.th


สงวนสิทธิ์เนื้อหาเป็นทรัพย์สินของ อ.อ้น alizt แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น. ขับเคลื่อนโดย Blogger.