วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เอซุส" เดินหน้า ! เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มเราท์เตอร์ "RT-AC68U" พร้อมเผยโฉมกราฟิกการ์ดจากค่ายยักษ์แดงรุ่นใหม่ 2 รุ่น "ASUS R9 270X Direct CUII Top" และ ASUS R9 280X DirectCU II Top"



           ข่าวประชาสัมพันธ์, 18 ตุลาคม 2556 -"เอซุส" ผู้นำนวัตกรรมแห่งยุคดิจิตอลระดับโลก โดยกลุ่มธุรกิจโอเพ่นแพลทฟอร์ม ตอกย้ำความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์ที่เป็นหนึ่ง นำเสนอสุดยอดผลิตภัณฑ์สองกลุ่ม ประกอบด้วย RT-AC68U กิกะบิต เราท์เตอร์ ที่เร็วที่สุดในโลกที่ให้อัตราความเร็วของข้อมูลรวมกันสูงสุดถึง 1900เมกะบิตต่อวินาที พร้อมกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ฟกราฟิกการ์ดใหม่ล่าสุดที่อัดแน่นด้วยขุมพลังจาก AMD RadeonTM ในซีรีส์ R9 200ทั้งรุ่น "R9 270X และ R9 280X มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจาก ASUS... 

            คุณปกรณ์ พฤทธิบูรณ์สกุล ผู้จัดการพัฒนาธุรกิจอาวุโส กลุ่มธุรกิจโอเพ่น แพลทฟอร์ม (Open Platform : OP) บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า "เอซุส ได้พัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และคอมโพเนนท์ในอุตสาหกรรมของคอมพิวเตอร์ มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งสองนี้นับเป็นสิ่งที่ตอกย้ำความสำเร็จของการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านเทคโนโลยีได้อย่างชัดเจน โดยผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเราท์ เตอร์นั้น เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดที่เป็นความภาคภูมิใจของเอซุส  ASUS RT-AC68U ที่รองรับมาตรฐาน IEEE 802.11ac ที่เร็วกว่ามาตรฐาน 11n ถึง 3เท่าและเมื่อรวมกับเทคโนโลยี Broadcom TurboQAM ที่สามารถเพิ่มความเร็วได้มากขึ้นถึง 33%ทำให้ RT-AC68U สามารถเร่งความเร็วในการส่งผ่านข้อมูลได้ระดับ 1900กิกะบิตต่อวินาทีเลยทีเดียว"

            ASUS RT-AC68U มาพร้อมกับฟีเจอร์และเทคโนโลยีที่เรียกได้ว่าครบถ้วนสมบูรณ์แบบมาก ไม่ว่าจะเป็น "AiRadar" ที่สนับสนุนเทคโนโลยี Beamforming ได้อย่างเต็มที่ รวมถึงเทคโนโลยีเอกสิทธิ์อย่าง ASUS RF Fine-tuning ที่สามารถขยายเครือข่ายครอบคลุมได้กว้างขึ้น ช่วยทำให้เพิ่มความเร็วของการส่งต่อข้อมูลเป็นแบบไดนามิค และปรับปรุงเสถียรภาพของเครือข่ายได้ดีกว่าเดิม และควบคุมได้ง่ายด้วย "ASUSWRT" ที่ออกแบบอินเทอร์เฟซกราฟิกให้เข้าใจและทำงานได้ง่าย พร้อมทั้งมีฟีเจอร์และคุณสมบัติที่เป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง สามารถช่วยให้ผู้ดูแลระบบทำงานและมอนิเตอร์เครือข่ายได้อย่างเต็มประสิทธิภาพได้ดีกว่า

            นอกจากนั้นแล้วเอซุสยังได้เปิดตัวกราฟิกการ์ดที่อัดแน่นด้วยขุมพลังสำหรับมือโปรอย่างแท้จริงอีก 2 รุ่นด้วยกัน ประกอบด้วย "ASUS R9 270X Direct CUII"  และ ASUS R9 280X DirectCU II" ซึ่งเป็นกราฟิกการ์ดในตระกูลซีรีส์ R9 อัดแน่นด้วยขุมพลังจาก AMD RadeonTM R9 280X และ R9 270X  มาพร้อมกับเทคโนโลยีและเครื่องมือต่างๆ ที่ล้ำสมัย มีคุณสมบัติต่างๆ อาทิ PCI Express 3.0, Video Memory (R9 280x ขนาดความจุ 3GB GDDR5, R9 270x ขนาดความจุ 2GB GDDR5), รองรับ HDCP Compliant, พร้อมซอฟต์แวร์ ASUS Utilities & Driver, GPU Tweak with Online Streaming มาด้วย

            "กราฟิกการ์ดทั้งสองรุ่นใหม่ของเอซุสเพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติที่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นความละเอียดระดับสูงที่ 1600p ที่ทำให้ได้ภาพที่ละเอียดในการเล่นเกมส์มาพร้อมกับความไหลลื่น, เทคโนโลยี DirectCU II และ CoolTech Fan ที่ช่วยรักษาอุณหภูมิตัวการ์ดให้เย็นกว่าเดิมอีก 20% พร้อมทั้งเงียบกว่าเดิมอีกสามเท่า, และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการโอเวอร์คล็อกนั้น ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดตัวซอฟต์แวร์ GPU Tweak เพื่อสามารถปรับแต่งค่าความเร็วของสัญญาณนาฬิกาของตัว GPU ได้ด้วยตัวเองทั้งนี้เพื่อสามารถสร้างความเร็วและประสิทธิภาพได้ตามที่ตนต้องการ" คุณปรณ์ กล่าวเสริม

            พบกับผลิตภัณฑ์ ASUS RT-AC68U และ ASUS R9 270X Direct CU II Top และ ASUS R9 280X DirectCU II Top จากเอซุสได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.asus.co.th หรือพูดคุยผ่านทาง Facebook.com/ASUS.DIY

เกี่ยวกับ ASUS
            ASUS เป็นผู้จำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับคอนซูเมอร์อันดับสามของโลก และเป็นผู้ผลิตเมนบอร์ดที่ได้รับรางวัลมากที่สุด และขายดีที่สุดในโลก ในฐานะองค์กรชั้นนำแห่งโลกดิจิตอลยุคใหม่ ASUS ออกแบบและผลิตผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการทางดิจิตอลได้อย่างเยี่ยมยอดทั้งฝั่งครัวเรือนและสำนักงาน โดยมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายอันได้แก่ เมนบอร์ด ไดรฟ์ออพติคัล จอดิสเพลย์ เดสก์ท็อปและพีซีแบบ All-in-one โน้ตบุ๊ก เน็ตบุ๊ก เซิร์ฟเวอร์ อุปกรณ์มัลติมีเดีย โซลูชั่นไร้สาย อุปกรณ์เครือข่าย แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน จากการมุ่งมั่นในคุณภาพและพัฒนานวัตกรรมใหม่ ASUS ได้รับรางวัลรวมถึง 4,168 รางวัลในปี 2555 โดยเฉพาะ Eee PC™ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นสิ่งที่ปฏิวัติวงการพีซีมากที่สุด ASUS มีพนักงานรวมกว่า 12,500 ทั่วโลก โดยมีทีมวิศวกรฝ่ายวิจัยและพัฒนาระดับโลกถึง 3,800 คน รายได้ของบริษัทในปี 2555 ประมาณ 14 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

สงวนสิทธิ์เนื้อหาเป็นทรัพย์สินของ อ.อ้น alizt แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น. ขับเคลื่อนโดย Blogger.