วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ออกมาแล้ว: Power-Grid แอปพลิเคชันฟรีที่เปลี่ยนสมาร์ทโฟนเป็น PC และรีโมทคอนโทรลของเกม

          ฮัมบูร์ก - 25 ตุลาคม2013 - ในขณะนี้ แอปพลิเคชันPower-Grid ที่ได้รับการยกย่องเป็นอย่างสูงของ ROCCAT ให้บริการดาวน์โหลดฟรีแก่ประชาชนแล้ว เนื่องจากซอฟต์แวร์อยู่ในระยะของรุ่นเบต้าสำหรับบุคคลทั่วไป ซอฟต์แวร์ที่เปลี่ยนเกมนี้ประกอบด้วยแอปพลิเคชันสมาร์ทโฟนที่ทำงานบน iOS และอุปกรณ์Androidและซอฟต์แวร์โฮสต์เสริมซึ่งทำงานบน Windows เทคโนโลยีนี้ถูกใช้เพื่อเปลี่ยนสมาร์ทโฟนเป็นรีโมทคอนโทรลสำหรับ PC ที่มีความซับซ้อนและสามารถปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ ซึ่งขยายสภาพแวดล้อมของนักเล่นเกมไปยังสมาร์ทโฟนของพวกเขา Power-Grid มีกริดและการควบคุมที่ตั้งไว้นับไม่ถ้วนซึ่งมีฟังก์ชั่นการทำงานตั้งแต่การปรับการตั้งค่าของ Windows เพื่อใช้ลำดับแมโครที่มีอยู่ในเกมไปในเกมยอดนิยม เช่น StarCraft II และ League of Legends...  ซอฟต์แวร์ยังให้นักเล่นเกมสามารถสร้างกริดและการควบคุมของตัวเองที่กำหนดได้อย่างครอบคลุม ซึ่งช่วยให้พวกเขาตอบสนองความต้องการและความปรารถนาเฉพาะของตัวเอง เวบไซต์Power-Grid ใหม่ซึ่งเปิดตัวพร้อมกัน ให้ฐานข้อมูลสำหรับผู้ที่ค้นหากริดและการควบคุมเพิ่มเติม ฐานข้อมูลและเนื้อหาชุมชนเป็นคุณลักษณะของ ROCCAT ซึ่งอย่างหลังนั้นได้รับการสนับสนุนโดยขั้นตอนการนำเข้า/ ส่งออกของการควบคุมและกริดที่ง่ายต่อการใช้ของซอฟต์แวร์ตัวเปิดใช้

            René Korte CEO และผู้ก่อตั้งของ ROCCAT ให้ความเห็นว่า: "Power-Grid เปิดโลกแห่งโอกาสใบใหม่แก่นักเล่นเกมบน PC ในที่สุดคุณก็สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนของคุณไปยังสภาพแวดล้อมของเกมของคุณได้ ซึ่งทำให้รู้สึกเป็นธรรมชาติและรู้สึกดี ลืมไปได้เลยกับการแก้ปัญหาที่ไม่ยืดหยุ่น เช่น แป้นพิมพ์ที่มีการแสดงแบบรวม สร้างศูนย์บัญชาการของคุณเองและรับประโยชน์จากเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมของ ROCCAT นี้"



            Power-Gridใช้ WiFi ในการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับ PC ซึ่งหมายความว่าคำสั่งจากโทรศัพท์จะปฏิบัติการบน PC ในเวลาจริง สามารถแสดงข้อมูลที่ได้จากเกมและซอฟต์แวร์บนสมาร์ทโฟนด้วย นั่นหมายความว่าสามารถนำมาใช้เป็นหน้าจออันที่สองที่มีประสิทธิภาพ ROCCAT ให้ SDK สำหรับPower-Gridเพื่อที่จะช่วยให้มีประสิทธิภาพเต็มที่มากขึ้น René Korte กล่าวว่า "นักพัฒนาและสตูดิโอมืออาชีพจะนำสิ่งนี้มาใช้ เช่นเดียวกับนักเขียนรหัสสมัครเล่นที่มีความทะเยอทะยาน" "ที่ GDC ยุโรปในปีนี้ ผู้คนรู้สึกประหลาดใจกับความเป็นไปได้และการเปิดกว้างของPower-Gridและ SDK ผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์จำนวนมากที่อยู่ข้างนอกจะทำสิ่งต่างๆ มากมายกับมัน และพวกเราก็จะทำด้วย"
            ยังไม่ได้กำหนดระยะเวลาของรุ่นเบต้าสำหรับบุคคลทั่วไป ROCCAT จะใช้คุณลักษณะใหม่และปรับซอฟต์แวร์ให้เหมาะสมตามคำติชมของผู้ใช้
            ไม่ต้องใช้ฮาร์ดแวร์ของ ROCCAT เพื่อที่จะทำPower-Grid มาใช้ สิ่งที่จำเป็นเพียงอย่างเดียว คือ สมาร์ทโฟน iOS หรือAndroidในปี 2014 จะได้เห็นบริษัทเปิดตัวอุปกรณ์ต่อพ่วงใหม่ของเกม ที่ออกแบบมาเพื่อให้ได้รับประโยชน์จากคุณลักษณะมากมายที่แอปพลิเคชันนำเสนอ

ROCCAT Power-Grid: 5 ขั้นตอนที่เร็วและง่ายในการสร้างศูนย์ควบคุม PC ของคุณ
•      ไปที่www.power-grid.roccat.orgเพื่อสร้างบัญชีผู้ใช้และดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ ผู้ใช้ที่มีบัญชีของ ROCCAT World อยู่แล้ว สามารถดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ได้ทันที
•      ติดตั้งซอฟต์แวร์โฮสต์บน PC ของคุณ
•      ไปที่ Apple หรือ Google store ในโทรศัพท์ของคุณและดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน
•      ต้องแน่ใจว่า PC และโทรศัพท์มีการเชื่อมต่อเครือข่ายเดียวกัน
•      เข้าสู่ระบบซอฟต์แวร์โฮสต์บน PC ของคุณและเริ่มต้นแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์ของคุณ จากนั้นทำตามคำแนะนำบนหน้าจอและคุณก็พร้อมที่จะไปต่อแล้ว
การเชื่อมโยง:

ROCCAT Power-Grid Presskit

เกี่ยวกับ ROCCAT Studios

            ROCCAT Studios ก่อตั้งในปี 2007 ที่เมืองแฮมเบิร์ก, เยอรมันนี โดยผลิตผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ที่ใช้นวัตกรรมใหม่ๆ สำหรับนักเล่นเกมคอมพิวเตอร์ที่มีความต้องการสูงในปัจจุบัน บริษัททำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับชุมชนเกมอย่างสม่ำเสมอ อุปกรณ์ป้อนข้อมูลขั้นสูง หูฟัง และอุปกรณ์เสริมของบริษัทมีความเที่ยงตรงและแม่นยำสูง การใช้งานที่ง่าย และมีการออกแบบที่สะดุดตาไม่ซ้ำใคร ROCCAT™ เข้าสู่วงการด้วยเมาส์เล่นเกม Kone ซึ่งเป็นอุปกรณ์สมรรถนะสูง และยังคงได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในอุปกรณ์สำหรับเล่นเกมชั้นเยี่ยมของโลก รางวัลจากนานาชาติที่นับไม่ถ้วน เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการออกแบบที่ยอดเยี่ยม และคุณภาพระดับเวิลด์คลาสของผลิตภัณฑ์ ROCCAT



สงวนสิทธิ์เนื้อหาเป็นทรัพย์สินของ อ.อ้น alizt แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น. ขับเคลื่อนโดย Blogger.