วันพุธที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Ducky Mechanical Keyboard ขอขอบคุณทุกการสนับสนุน และขอแนะนำสินค้าทั้งหมดในตลาดตอนนี้



                ณ วันแรกที่ Ducky Mechanical Keyboard เปิดตัวลงสู่ตลาดเมืองไทย ถือว่าเป็นน้องใหม่ของวงการ จนมาถึง ณ วันนี้ เราขอขอบคุณทุกๆการสนับสนุน จากเกมส์เมอร์ชาวไทย ที่ให้โอกาสเราได้เป็นส่วนส่วนหนึ่งของโต๊ะคอมฯ ของคุณ ตอนนี้พูดได้เลยว่า Ducky Mechanical Keyboard คือคีย์บอร์ดที่ตอบโจทย์ชาวไทยได้ชัดที่สุด และฟีเจอร์โดนใจอย่างที่สุด

                สำหรับผู้ที่ทราบแล้ว และผู้ที่อาจจะยังไม่ทราบ เราขอแนะนำ คีย์บอร์ดทุกรุ่นที่น่าสนใจในตลาดตอนนี้ เพื่อย้ำเตือนถึงความน่าสนใจของมันกันอีกครั้ง... 

Ducky Shine3 “YOS” year of snake 


Ducky Shine3 “YOS” year of snake คือแมคคานิคอลคีย์บอร์ดที่สามารถพูดได้ว่าเป็นรุ่นที่ท็อปที่สุดในตอนนี้ของ Ducky พ่วงท้ายด้วยการที่มันเป็น Limited Edition เพียง 999 ตัวเท่านั้น ทำให้คีย์บอร์ดรุ่นนี้น่าจับจองอย่างที่สุด เติมความพิเศษด้วยบอดี้อลูมีเนียม ให้ความรู้สึก หรูหรา แข็งแรง และทนทาน Ducky Shine3 “YOS” year of snake จุดเด่นอยู่ที่ไฟ backlight อันโดดเด่น รับรองได้เลยว่าไม่มีทางทำให้ผิดหวัง 


Ducky Shine3 Mechanical Keyboard


Ducky Shine3 Mechanical Keyboard สำหรับแมคคานิคอลรุ่นนี้ คงไม่ต้องพูดอะไรกันมาก เพราะเป็นคีย์บอร์ดรุ่นที่ฟีเจอร์อัดมาแน่คับกล่องอย่างที่สุด ทั้งไฟที่มีให้เลือกหลากหลายสีสัน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกันตามความชอบ สายถอดได้ และสกรีนไทยทุกตัว และอีกจุดนึงที่ Ducky Shine 3 มีเพิ่มเข้ามาคือ RGB LED Lighting (Spacebar ) ซึ่งหมายถึงไฟ Backlight บริเวณ Spacebar นั้นสามารถผสมสีได้อย่างอิสระ ตามความชอบกันเลยทีเดียว


Ducky Shine ZERO


ความสามารถของ Ducky Shine ZERO บอกได้เลยว่า คุ้มราคาค่าตัว เพราะมาพร้อม Backlight LED สว่างทุกจุด ปรับเพิ่ม-ลด ความสว่างได้ตามต้องการ และสามารถตั้งให้อยู่ในโหมด Pulsing Mode ซึ่งจะสว่าง และค่อยๆหรี่ลงเป็นจังหวะ และถ้าไม่ชอบก็ปิดได้ตามต้องการ  Ducky Shine ZERO มาพร้อมสกรีนไทยครบถ้วน สำหรับคนที่ไม่ถนัดในการพิมพ์สัมผัส ก็ไม่ต้องคอยเดา เพิ่มความสะดวก และลื่นไหลในการใช้งาน ได้อย่างคล่องตัว ที่สำคัญคือค่าตัวที่คุ้มค่ามากๆ


DK9008G2 Pro PBT Keycap 




            DK9008G2 Pro PBT Blue+Gray Keycap (Brown Switch), DK9008G2 Pro PBT White+Gray Keycap (Red Switch) และ DK9008G2 Pro PBT Dark Gray Keycap (Clear Switch) คีย์บอร์ดในกลุ่มนี้ ไม่มีไฟ และตอบโจทย์ผู้ต้องการความเป็น ออริจินอล ที่อยากได้คีย์สกรีน Eng ล้วน และเฉพาะตัวด้วยคีย์แค็ปแบบ PBT ซึ่งเจ๋งสุดๆ เพราะคีย์แค็ปแบบนี้มีกระบวนการผลิตที่ซับซ้อน และทนทาน ตัวหนังสือไม่หลุดลอก
Ducky Mechanical Keyboard ทุกรุ่นที่กล่าวมานั่น ถือเป็นคีย์บอร์ดที่ตอบโจทย์ผู้ใช้ได้อย่างชัดเจน ทั้งสีสัน ความสวยงดงาม ลงตัว และฟีเจอร์ที่จัดมาเต็มคับกล่อง แน่นอนว่า ใช้เมื่อไหร่เท่ห์เมื่อนั้น เปิดรับเป็ดสายพันธุ์นี้ไปอยู่บนโต๊ะของท่านกันเถอะ

เกี่ยวกับ บริษัท ไอที เวิร์คส์ โซลูชั่น จำกัด
            บริษัท ไอที เวิร์คส์ โซลูชั่น จำกัด ดำเนินธุรกิจ จัดจำหน่ายเกมส์เกียร์ชั้นนำ เป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย คีย์บอร์ดสำหรับเล่นเกมส์ และใช้งานทั่วไป ภายใต้แบรนด์ FILCO แบรนด์ จาก ญี่ปุ่น  และ Ducky สัญชาติไต้หวัน  และ Tt eSPORTS อีกแบรนด์ใหญ่แห่งไต้หวัน เป็นต้น รวมถึงอุปกรณ์ไอที ชั้นนำอีกหลายประเภท
เกี่ยวกับ Ducky Keyboard
            Ducky Keyboard คือคีย์บอร์ดแบบ Mechanical ที่ให้สัมผัส และการตอบสนองที่แม่นยำ ฉับไว และลื่นไหล Ducky Keyboard นำเสนอประสบการณ์ อันสุดยอดในการใช้งานคีย์บอร์ด ไม่ว่าจะงานพิมพ์ หรือเล่นเกมส์ ... บอกลาคีย์บอร์ดตัวเก่าแบบ rubber-dome ไปได้เลย แล้วมาพบกับเหตุผลของคำตอบที่ว่า ทำไม Ducky Keyboard คือคีย์บอร์ด Mechanical ที่โดนใจที่สุด


บริษัท ไอ ที เวิร์คส์ โซลูชั่น จำกัด
www.it-works.co.th
Tel. 086.793.7207, 02.962.2629
Email: tassni@it-works.co.th



สงวนสิทธิ์เนื้อหาเป็นทรัพย์สินของ อ.อ้น alizt แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น. ขับเคลื่อนโดย Blogger.