วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Ascenti Resources ภูมิใจนำเสนอ "GALAXY” GEFORCE GTX 760 GC Mini 2GB การ์ดไซน์เล็ก แต่ความแรงเหลือล้น


            บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายกราฟิกการ์ด “GALAXY” ได้มีกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่จะนำมาเสนอนั้นคือ "GALAXY” GEFORCE GTX 760 GC Mini 2GB โดยที่กาณ์ดตัวนี้มีการออกแบบให้มีขนาดของตัวการ์ดเล็กลง แต่ยังเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีต่างๆ อย่างครบถ้วน พร้อมทั้งมีการเพิ่มความแรงให้กับตัวการ์ดด้วยการเร่งความเร็วของ Core Clock และ Memory Clock ที่สูงกว่ากราฟิกการ์ดแบบฉบับมาตรฐานทั่วๆ ไปอย่างเหนือชั้น... 


          กราฟิกการ์ด "GALAXY” GeForce GTX 760 GC Mini 2GB เป็นการ์ดที่ถูกออกแบบให้ PCB ของตัวการ์ดมีขนาดเล็กลง ด้วยขนาดความยาวของการ์ด เพียง 17เซนติเมตร ช่วยให้สามารถติดตั้งภายในเครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับเกมเมอร์ขนาดเล็กที่มีพื้นที่จำกัด หรือสำหรับผู้ที่ต้องการพื้นที่ว่างๆ ภายในเคส เพื่อติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ นอกจากนี้ยังช่วยให้การระบายความร้อนภายในเคสทำได้ดีมากยิ่งขึ้น 

          ในส่วนของระบบระบายความร้อนของการ์ด "GALAXY” GeForce GTX 760 GC Mini 2GB ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่สำคัญ ด้วยการนำเอาฮีตไปป์ทองแดงมาช่วยในการถ่ายเทความร้อนจากชิปกราฟิกที่มีการ Overclock มาเป็นพิเศษไปยังครีบบางๆ โดยมีพัดลมอีก 2 ตัว พร้อมที่จะลดความร้อน และควบคุมอุณหภูมิได้อย่างดีเยี่ยม ไม่เพียงแค่นั้นการ์ดตัวนี้ยังสามารถที่จะทำการเพิ่มความแรง ด้วยการเชื่อมต่อแบบ 3Way-SLI ที่ช่วยให้สามารถที่จะเชื่อมการ์ดให้งานพร้อมกันมากที่สุดถึง 3ตัว เพิ่มประสิทธิภาพได้อย่างเหนือขีดจำกัด



รายละเอียดเทคโนโลยีที่โดดเด่นของการ์ด "GALAXY” GeForce GTX 760 GC Mini 2GB ตัวนี้

- มีจำนวน CUDA Core อยู่ที่ 1152Unit
- ความเร็ว Core Clock จะอยู่ที่ 1019MHz และมีความเร็ว Boost Clock อยู่ที่ 1084MHz
- หน่วยความจำที่ใช้เป็น GDDR 256-bit ขนาด 2GB พร้อมด้วยความเร็ว Memory Clock ที่ 3004MHz
- ระบบระบายความร้อนที่มีพัดลม 2ตัว พร้อมด้วยฮีตไปป์ทองแดง ช่วยถ่ายเทความร้อนได้ดีมากยิ่งขึ้น
- มีสล็อต SLI มาให้ 2ช่อง สามารถที่จะต่อเชื่อมแบบ 3Way-SLI ใช้งานได้
- รองรับเทคโนโลยี TXAA, GPU Boost 2.0, PhysX®, FXAA,  Adaptive Vertical Sync, Surround, 3D Vision® Ready, SLI® Ready, CUDA® และ SHIELD Ready

 
  สำหรับทุกท่านที่สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ณ ตัวแทนจำหน่าย GALAXY ทั่วประเทศ  สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นรายละเอียดสินค้า และสอบถามปัญหาต่างๆ ได้
http://www.ascenti.co.th/
http://www.facebook.com/Ascenti.Resources

Authorized Distributor:
Ascenti Resources Co., Ltd | ARC
Head office: 0-2961-7297, 0-2961-7285


สงวนสิทธิ์เนื้อหาเป็นทรัพย์สินของ อ.อ้น alizt แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น. ขับเคลื่อนโดย Blogger.